Thông cáo báo chí

FECON ra mắt hình ảnh thương hiệu mới

  • 17.03.2010
  • |
  • 4200 (Lượt xem)
Ngày 16/3/2010, Công ty Cổ phần Kỹ thuật Nền móng và Công trình ngầm FECON chính thức ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Đây là sự kiện nằm trong chiến lược xây dựng thương hiệu của một doanh nghiệp trẻ trung nhưng đã luôn đi trước đón đầu trong đầu tư công nghệ mới để đóng góp cho xã hội các sản phẩm và dịch vụ ưu việt.

FECON, bằng sự kết hợp giữa kiến thức chuyên sâu về  kỹ nền móng, tính năng động sáng tạo của kỹ sư cùng kinh nghiệm của đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề, khả năng tiếp cận và ứng dụng các công nghệ mới, đã chinh phục được khách hàng trong và ngoài nước và nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình- Nhà chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp cho nền móng và công trình ngầm. 20100415_0 Các nét chữ FECON khỏe chắc thể hiện rõ đặc thù ngành nghề thuộc lĩnh vực công nghiệp, hiện đại , liên tưởng đến kết nối với những thanh , cọc bê tông chắc chắn với độ chuẩn tin cậy, là một trong những sản phẩm chính của FECON.

Họa tiết cắt trong lòng chữ O còn thể hiện mảng sản phẩm mới mà FECON đang mong muốn và định hướng phát triển trở thành dẫn đầu đó là thiết kế và xây dựng những công trình ngầm, đường hầm. Các vạch đường ngang này được tạo thành tầng lớp cũng giúp ta liên tưởng tới công tác xử lý nền móng và địa chất, lấy hiểu biết về địa chất làm gốc. Họa tiết chữ O còn thể hiện sự mềm dẻo, trong nhu có cương – trong cương có nhu và ngược lại trong công việc kinh doanh và quan hệ đối tác. Bên cạnh đó sự mở ra của vòng tròn – không khép kín, nói lên khát vọng vươn ra biển lớn và chiến lược phát triển mở rộng thị trường quốc tế của công ty trong thời kỳ mới

Tin liên quan

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *